Bảng giá cáp ngầm trung thế 35kv và thông số kỹ thuật

Giới thiệu cáp ngầm trung thế 35kv

Cáp ngầm trung thế 35kv là cáp trung thế có thể chôn ngầm trực tiếp trong đất, thường được hiểu là cáp có cấp điện áp 35kv.

Cáp ngầm trung thế thường có 3 lõi hoặc 1 lõi. Đối với cáp 1 lõi, nếu có lớp áo giáp kim loại bảo vệ va đập thì lớp này không được sử dụng vật liệu có từ tính như băng thép, sợi thép mà phải sử dụng kim loại phi từ tính và thông thường là băng nhôm hoặc sợi nhôm.

cáp ngầm trung thế 35kv

cáp ngầm trung thế 35kv

Mức điện áp cao nhất mà cáp có thể chịu được khi có sự dao động điện áp trong quá trình vận hành là 35kv.

Tiêu chuẩn sản xuất cáp ngầm trung thế 35kv:

Tất cả các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế của IEC, AS/ZNS, BS, ICEA, TCVN hoặc một số tiêu chuẩn khác, như IEC 62067 (ABOVE 150KV).

Thông số kỹ thuật cáp ngầm trung thế 35kv

Cấu trúc từ trong ra ngoài của cáp gồm: ruột dẫn điện/ lớp bán dẫn trong/ lớp cách điện/ lớp bán dẫn ngoài/ lớp màn chắn kim loại là một cấu trúc liên tục và có tính bắt buộc đối với cáp có cấp điện áp từ 12 kV trở lên.

Ngoài ra, tuỳ theo nhu cầu lắp đặt cáp có thể có thêm các lớp áo giáp kim loại bảo vệ để chống va đập hoặc có thêm đặc tính chống thấm nước cho ruột dẫn, màn chắn kim loại…

Lớp cách điện của cáp ngầm trung thế là XLPE hoặc cao su EPR, vỏ bọc ngoài của cáp thông thường là PVC nhưng cũng có khi là PE. Phổ biến nhất là loại cáp sử dụng lớp cách điện XLPE.

cáp ngầm trung thế 35kv

Cấu tạo cáp ngầm trung thế

Cáp ngầm trung thế được bọc 3 lớp đồng thời (lớp bán dẫn trong/ lớp cách điện/ lớp bán dẫn ngoài) và khâu mạch liên tục trong môi trường khí nitơ trực tiếp trên dây chuyền sản xuất thì mới đảm bảo các đặc tính quan trọng về điện cho cáp. Người ta gọi công nghệ của dây chuyền bọc 3 lớp đồng thời và khâu mạch liên tục này là “CCV Line”.

Bảng giá cáp ngầm trung thế 35kv

Để nhận bảng giá đầy đủ và chi tiết kỹ thuật của cáp ngầm trung thế, xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ NGÀNH ĐIỆN HẢI LÂM

Trụ Sở: Ngõ 12, số 342, tổ 10, Đ.Khương Đình, P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội

VPGD: Số 12 ngách 3/29, Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline 24/7: 091.659.1919 – 097.768.7890

Email: Vattudienhailam@gmail.com

Trang web: dienhailam.com

Leave a comment